Đứng thẳng bằng mũi chân để tiểu tiện - con đường ngắn nhất để dẫn tới cường tinh

Trong y học cổ phương Đông có thuật dưỡng sinh của Đạo gia. Trong nhiều phương pháp dưỡng sinh có phương pháp đứng thẳng bằng mũi chân để tiểu tiện, đó được coi là con đường ngắn nhất để dẫn tới cường tinh.

Bất kỳ ai sau khi tiểu tiện xong, thân thể đều hơi rùng mình trong khoảnh khắc, hơn nữa còn cảm thấy hơi lạnh. Y học Đông phương gọi hiện tượng này là “phong hàn”. Thân thể khi mất nước tiểu cũng giống như mùa đông mở cửa sổ, nói khác đi là ở trạng thái các lỗ chân lông và huyết quản chân lông hoàn toàn nới lỏng mà không phòng bị gì cả.
Lúc này rất dễ cảm lạnh, bị bệnh ngoài da hoặc bị phong thấp, cổ nhân gọi đó là “Tà khí phá vỡ khí biểu lí”.
Do đó, trong phép dưỡng sinh thời cổ có nói: Khi đi tiểu cũng không được có chút lỏng lẻo. Để cho tinh khí không bị tiết ra ngoài, cần phải cắn chặt răng đứng thẳng bằng mũi chân giống như tư thế của thân gác cổng mà tiểu tiện. 
Thực ra, cách làm này có tác dụng cường tinh. Y học của người Hán cho rằng làm như vậy có thể tăng cường được chức năng của thận.
Phụ nữ cũng vậy, phải giữ tư thế ngồi mà hai mũi chân đỡ toàn cơ thể, nhất là tăng lực ở ngón chân cái và ngón thứ hai thì hiệu quả càng mạnh. Nếu như mỗi ngày 5 - 6 lần tiểu tiện bằng cách đứng thẳng trên mũi chân như vậy thì qua một tháng, nửa năm,thận của ngài nhất định sẽ khỏe lên, trở thành kiện tướng có tinh lực hơn người.

 

Thuốc tắm của người Dao Đỏ không chỉ giúp phục hồi sức khỏe cho bà mẹ sau sinh mà còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức, giảm mệt mỏi, stress cho mọi người


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng