Những phương thuốc Đông y trị các bệnh về da thịt

Tác hại của rượu và mẹo cai rượu dân gian
Tác hại của rượu và mẹo cai rượu dân gian

Tác hại của rượu vô cùng ghê gớm mà không phải ai cũng biết. Mỗi lần say là nổi lên một bệnh loạn tâm thần cấp tính, diễn ra trong một thời gian ngắn. Chúng ta cùng tìm hiểu các giai đoạn của người say và mẹo cai rượu dân gian nhé.
Đường đi và chuyển hóa của rượu trong cơ thể
Đường đi và chuyển hóa của rượu trong cơ thể

Tệ nạn rượu chè ở các vùng nước ta hiện nay ngày càng trở nên quá quắt, lại có khuynh hướng tràn lan. Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu về đường đi và chuyển hóa của rượu trong cơ thể.
Khắc phục hiện tượng chảy nước miếng khi ngủ
Khắc phục hiện tượng chảy nước miếng khi ngủ

Trong cuộc sống, chúng ta thường thấy trẻ nhỏ chảy nước miếng khi ngủ, nhưng có những người trưởng thành vẫn chảy dãi khi ngủ. Điều này khiến nhiều người mất tự tin và lo lắng, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Nếu hiện tượng này thi thoảng xảy ra thì không liên quan đến vấn đề sức khỏe, nhưng nếu diễn ra thời gian dài, là tín hiệu cảnh báo vấn đề sức khỏe. 
Bảo vệ sức khỏe nhờ gối thảo dược
Bảo vệ sức khỏe nhờ gối thảo dược

Những chiếc gối ngoài tác dụng nâng giấc cho chúng ta, chúng còn có những tác dụng tăng cường sức khỏe khác nếu như được kết hợp với thảo dược. Gối đầu thảo dược là phương pháp trị liệu độc đáo. Mời bạn nãy tìm hiểu nhé! 
Cây lược vàng quý như vàng
Cây lược vàng quý như vàng

Cây lược vàng là một cây thuốc mà dân ta mới được biết tới chưa đầy một thập kỉ nay. Việc trồng, sử dụng cây Lược Vàng để tự chữa bệnh đang trên đà mở rộng tới nhiều vùng miền của đất nước. Hiệu quả chữa bệnh tại gia đình của cây Lược Vàng ngày càng được khẳng định trong nhân dân.  
Tác dụng của cà gai leo đối với gan
Tác dụng của cà gai leo đối với gan

Đới với cơ thể chúng ta, Gan giống như một người lính mẫn cán, bảo vệ không để cho cơ thể hấp thụ những chất có hại. Gan có thể hóa giải một số chất độc rồi thải chúng ra ngoài theo đường tiêu hóa. Nhưng chức năng của gan là có hạn nên chúng ta cần có những biện pháp bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Dân gian ta đã tin dùng cà gai leo để chữa các chứng liên quan đến gan và khoa học chứng minh về tác dụng của cà gai leo với gan. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Hiển thị 1 - 6 / 8 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng