Từ khóa chính của thể loại Tin tức

Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay tròn bắp chân
Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay tròn bắp chân

Sáng sớm ngủ dậy thường cảm thấy không sảng khoái, cử động chậm chạp vì vậy hay đi làm trễ giờ, tinh thần uể oải, làm gì cũng chậm hơn người khác. Nhất là những người huyết áp thấp, sau khi ngủ dậy cảm giác khó chịu còn nhiều hơn gấp mấy người thường. Chúng ta có bài tập: Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay trong bắp chân.  
Đắp thuốc trị viêm khớp do phong thấp
Đắp thuốc trị viêm khớp do phong thấp

Viêm khớp do thấp và viêm khớp nhiễm khuẩn là một căn bệnh thường thấy. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị liệu bệnh này, nhưng đa phần là thuốc uống. Vì một số loại thuốc gây tác dụng phụ có hại cho cơ thể nên không thể dùng lâu. Áp dụng liệu pháp đắp thuốc để chữa bệnh viêm khớp do thấp sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt, thường chỉ cần đắp thuốc lên các huyệt vị ngay vùng khớp xương bị đau. 
Phương pháp massage  mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già
Phương pháp massage mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già

Tục ngữ có câu: “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, còn theo y học thì cặp mắt biểu hiện trạng thái tinh thần và sức khoẻ của một con người. Đôi mắt rất quan trọng với con người, vậy làm sao để giữ được đôi mắt sáng và khỏe, nhất là trong thời đại ngày nay mọi người ai ai cũng dán mắt vào màn hình điện thoại và máy tính? Sau đây tôi xin giới thiệu phương pháp massage mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già.
Đắp thuốc trị ra mồ hôi
Đắp thuốc trị ra mồ hôi

Nhiều người vì ra mồ hôi nhiều nên gặp phải những bất tiện trong cuộc sống. Sau đây là phương pháp đắp thuốc trị ra mồ hôi.
Đắp thuốc đúng huyệt vị
Đắp thuốc đúng huyệt vị

Muốn tiến hành liệu pháp dưỡng sinh bằng cách đắp thuốc lên các huyệt vị, trước hết chúng ta phải hiểu về vị trí các huyệt vị để có thể đắp thuốc đúng huyệt vị
Tắm lá thuốc người Dao Đỏ - phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y
Tắm lá thuốc người Dao Đỏ - phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y

Việc bảo vệ sức khỏe bằng nước đã có từ lâu trong lịch sử loài người. Tắm lá thuốc người Dao Đỏ lầ một phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y. Trong những năm qua, nhiều công trình khoa học đã đề cập đến vấn đề này, mang lại cho các bác sĩ và nhân dân những thông tin ngày càng chính xác và chi tiết về khả năng phòng chống và chữa bệnh của phương pháp này.

Hiển thị 1 - 6 / 82 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng