Thảo dược ngâm chân

Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay tròn bắp chân
Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay tròn bắp chân

Sáng sớm ngủ dậy thường cảm thấy không sảng khoái, cử động chậm chạp vì vậy hay đi làm trễ giờ, tinh thần uể oải, làm gì cũng chậm hơn người khác. Nhất là những người huyết áp thấp, sau khi ngủ dậy cảm giác khó chịu còn nhiều hơn gấp mấy người thường. Chúng ta có bài tập: Ngủ dậy không sảng khoái nên xoay trong bắp chân.  
Phương pháp massage  mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già
Phương pháp massage mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già

Tục ngữ có câu: “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, còn theo y học thì cặp mắt biểu hiện trạng thái tinh thần và sức khoẻ của một con người. Đôi mắt rất quan trọng với con người, vậy làm sao để giữ được đôi mắt sáng và khỏe, nhất là trong thời đại ngày nay mọi người ai ai cũng dán mắt vào màn hình điện thoại và máy tính? Sau đây tôi xin giới thiệu phương pháp massage mắt phòng cận thị và hoa mắt tuổi già.
Tắm lá thuốc người Dao Đỏ - phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y
Tắm lá thuốc người Dao Đỏ - phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y

Việc bảo vệ sức khỏe bằng nước đã có từ lâu trong lịch sử loài người. Tắm lá thuốc người Dao Đỏ lầ một phương pháp chữa bệnh độc đáo của Đông y. Trong những năm qua, nhiều công trình khoa học đã đề cập đến vấn đề này, mang lại cho các bác sĩ và nhân dân những thông tin ngày càng chính xác và chi tiết về khả năng phòng chống và chữa bệnh của phương pháp này.
Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó
Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó

Người nào từ đầu năm cuối năm đều cảm thấy thân thể không được thư thái thì hãy tập môn thể thao giới thiệu sau đây, bảo đảm sẽ cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, những ai đã quen với vận động mèo duỗi lưng mà không cảm thấy phải mất sức thì xin hãy đưa môn thể thao này vào mục lục các môn tập của mình. Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó.
22 dấu hiệu của căn bệnh đái tháo đường
22 dấu hiệu của căn bệnh đái tháo đường

Đái tháo đường là một bệnh trong đó cơ thể không sản xuất hay sử dụng thích hợp chất insulin – một hormone cần thiết để chuyển hóa đường, tinh bột và các thức ăn khác thành năng lượng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.
10 biểu hiện của đột quỵ
10 biểu hiện của đột quỵ

Đột quỵ xảy ra khi máu cung cấp cho một bộ phận của não bị gián đoạn đột ngột (đột quỵ vì thiếu máu cục bộ) hoặc khi một mạch máu trong não vỡ ra (đột quỵ do xuất huyết).  Bệnh xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới.   

Hiển thị 1 - 6 / 14 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng