Thảo dược ngâm chân

Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó
Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó

Người nào từ đầu năm cuối năm đều cảm thấy thân thể không được thư thái thì hãy tập môn thể thao giới thiệu sau đây, bảo đảm sẽ cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, những ai đã quen với vận động mèo duỗi lưng mà không cảm thấy phải mất sức thì xin hãy đưa môn thể thao này vào mục lục các môn tập của mình. Chỉ ai đã làm qua mới biết được kĩ thuật tuyệt vời của nó.
22 dấu hiệu của căn bệnh đái tháo đường
22 dấu hiệu của căn bệnh đái tháo đường

Đái tháo đường là một bệnh trong đó cơ thể không sản xuất hay sử dụng thích hợp chất insulin – một hormone cần thiết để chuyển hóa đường, tinh bột và các thức ăn khác thành năng lượng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.
10 biểu hiện của đột quỵ
10 biểu hiện của đột quỵ

Đột quỵ xảy ra khi máu cung cấp cho một bộ phận của não bị gián đoạn đột ngột (đột quỵ vì thiếu máu cục bộ) hoặc khi một mạch máu trong não vỡ ra (đột quỵ do xuất huyết).  Bệnh xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới.   
Cẩn thận mắc hội chứng ống cổ tay  do sử dụng điện thoại, máy tính nhiều
Cẩn thận mắc hội chứng ống cổ tay do sử dụng điện thoại, máy tính nhiều

Sử dụng máy tính và điện thoại quá nhiều là một trong những nguyên nhân mắc hội chứng ống cổ tay. Người bệnh sẽ đau từng cơn ở vùng ngón trỏ, ba ngón lân cận rồi lan ra khuỷu tay và không thể nắm tay được, hay làm rơi đồ thậm chí đau chói như dao đâm và phải thức giấc giữa đêm.
Đứng thẳng bằng mũi chân để tiểu tiện -  con đường ngắn nhất để dẫn tới cường tinh
Đứng thẳng bằng mũi chân để tiểu tiện - con đường ngắn nhất để dẫn tới cường tinh

Trong y học cổ phương Đông có thuật dưỡng sinh của Đạo gia. Trong nhiều phương pháp dưỡng sinh có phương pháp đứng thẳng bằng mũi chân để tiểu tiện, đó được coi là con đường ngắn nhất để dẫn tới cường tinh.
5 tác dụng tuyệt vời của ngâm chân & Những người nào không nên ngâm chân ?
5 tác dụng tuyệt vời của ngâm chân & Những người nào không nên ngâm chân ?

Sau khi ngâm chân, người ta cảm thấy nhẹ nhàng vui vẻ, thư giãn, bởi ngâm chân có những tác dụng rất tuyệt vời. Ngâm chân rất tốt cho sức khỏe nhưng cũng có những người không nên ngâm chân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Hiển thị 1 - 6 / 11 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng