Ngũ bội tử chữa chứng mồ hôi trộm

Trong khi ngủ ra mồ hôi trộm có lẽ ai cũng đã trải qua. Bây giờ chúng tôi giới thiệu phương pháp chữa bệnh ra mồ hôi trộm thường xuyên.

Cách làm rất đơn giản. Mua bột ngũ bội tử và bột long cốt tại shop Daodo.vn, mỗi thứ 30 gam cho vào nồi rang, nhớ đừng rang cháy, sau đó cho thêm một ít nước quấy thành dạng hồ. Khi nó đang nóng dùng vải mỏng buộc túm lại thành quả tròn chườm vào giữa rốn. Nếu là trẻ con thì chỉ một lần là hiệu nghiệm, còn người lớn thì phải làm liên tục 2-3 lần chắc chắn sẽ chữa khỏi bệnh ra mồ hôi trộm, hiệu quả thần kỳ của nó sẽ làm cho bản thân người bệnh cũng không dám tin.

Khi tuyến lâm ba sưng to cũng có thể dùng phương pháp này. Trẻ con khóc về đêm lấy nước bọt người mẹ trộn với bột ngũ bội tử sau đó đắp vào rốn trẻ nhỏ, trẻ sẽ ngừng khóc.

Ngoài ra các bệnh mộng tinh, di tinh cũng có thể dùng ngũ bội tử. Lấy rượu hoặc dấm đem ngũ bội tử trộn thành dạng hồ bôi xung quanh rốn khoảng 5 phân, quá 2-3 lần chứng di mộng tinh sẽ biến mất.

 

Sử dụng thảo dược tắm em bé của người Dao Đỏ DaodoBaby cũng giúp trị chứng mồ hôi trộm, đồng thời giúp giữ ấm cơ thể, trị rôm sảy mẩn ngứa cho bé


(*) Xem thêm

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng