Tác dụng của lá thuốc tắm người Dao Đỏ

Người Dao đỏ vốn rất giỏi về nghề thuốc. Truyền thống từ rất lâu đời được gìn giữ tới tận bây giờ và các cây thuốc tắm đã đi vào tiềm thức của người dân tộc Dao, trở thành phương tiện chăm sóc sức khỏe không thể thay thế được những khi gia đình có người ốm đau, mệt mỏi. Chúng ta hãy tìm hiểu về tác dụng của lá thuốc tắm người Dao Đỏ nhé!

Thuốc tắm người Dao đỏ có những tác dụng sau:

-    Dùng để chữa các bệnh đau nhức cơ, xương, khớp, đặc biệt với người già, người lao động nặng nhọc, người mới đi xa về,...
-    Dùng để chữa các bệnh cảm cúm, ngứa ngoài da, táo bón, đinh nhọt,...
-    Giúp phục hồi sức khỏe cho người sau khi ốm hoặc nằm viện.
Đặc biệt, thuốc tắm Dao đỏ dành tốt nhất cho bà mẹ sau khi sinh nở, có tác dụng:
-    Tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, giúp sạch sản dịch.
-    Phòng chống các chứng bệnh hậu sản.
-    Tăng cường thải độc qua da khi tắm, co lỗ chân lông, hạn chế các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể.
-    Giảm đau mỏi, chống stress, tạo giấc ngủ sâu, lấy lại cân bằng về cảm xúc.
-    Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh chứng: phong thấp, nhức mỏi, đau đầu, cảm cúm… cho phụ nữ sau sinh.
-    Tạo hương thơm, tẩy uế, mạch máu lưu thông. Giúp cho làn da trở nên hồng hào, mịn màng.

Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Dao Đỏ chuyên phân phối và cung cấp lá thuốc tắm của người Dao đỏ, chuẩn vị và đủ vị theo bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao đỏ. Bài thuốc gồm trên 30 vị thuốc khác nhau. Trong một gói lá thuốc tắm này bao gồm cả vị thuốc giúp làm lành các vết thương, vị thuốc làm cho khí huyết lưu thông, vị thuốc trắng da, thuốc chống nhức mỏi, thuốc chữa viêm da, ghẻ ngứa, se khít lỗ chân lông,...

Với xu hướng thương mại hóa như hiện nay, trên thị trường rất hiếm có nơi nào có thuốc tắm đầy đủ vị. Người Dao đỏ vẫn nói thuốc phải đủ vị tắm mới có cảm giác say và mới phát huy tất cả tác dụng của nó. Mở túi thuốc ra đã thấy mùi thơm phức rồi. Nếu không đủ vị khi đun nước thuốc tắm mãi cũng không thấy say. Còn nếu chuẩn vị thì khi đun cho nước màu nâu đen, trong chứ không vẫn đục, ngâm tắm 20 phút sẽ thấy cảm giác hơi say lâng lâng. Đó mới chính là bài thuốc tốt.

Thang thuốc tắm đủ vị phải bao gồm trên 30 vị thuốc khác nhau, gồm cả phần lá và phần thân của các cây thuốc tắm

Khi bị khai thác quá nhiều để phục vụ thương mại, nguồn lá thuốc trong rừng ngày càng cạn kiệt và khan hiếm. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đã tiến hành vừa thu mua vừa nghiên cứu và xây dựng,  khoanh vùng tái tạo và trồng cây dược liệu, trong đó có các loại cây thuốc tắm của người Dao đỏ. Do vậy, lá thuốc tắm Dao đỏ Linh Sơn luôn đảm bảo về chất lượng. Mua lá thuốc của chúng tôi, khách hàng sẽ luôn nhận đượic loại thuốc tốt nhất, đủ vị nhất, chuẩn theo bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao đỏ.

Hãy mua sản phẩm Lá thuốc tắm người Dao Đỏ Linh Sơn để nhận được những sản phẩm đủ vị và chuẩn vị lá tắm người Dao Đỏ nhất trên thị trường hiện hay.

Lá thuốc tắm người Dao Đỏ dạng cô đặc rất tiện lợi và hiệu quả

Sự thật, mua thuốc của người bán thuốc dạo, của cá nhân không trình độ sẽ khác biệt với việc dùng thuốc của bác sĩ, đơn vị Đông dược có chuyên môn. Sự khác biệt không chỉ ở hiệu quả mà còn về cách đảm bảo an toàn khi dùng thuốc. Chỉ có bác sĩ mới là người hiểu bạn đang bị những bệnh gì, cơ địa không nên dùng gì. Điều quan trọng là dùng thuốc không biến chứng, không nguy hại đến các bộ phận khác, đến sức khỏe nói chung. Tất cả những điều đó, Bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Quan điểm trên cũng là điều chúng tôi gửi tới các đối tác. Chúng tôi mong muốn xây dựng đội ngũ đối tác cũng đặt yêu tố chất lượng, hiệu quả cho khách hàng là điều tiên quyết.

Liên hệ: 0912944324 (zalo), 0984031181
Địa chỉ: 293 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Bán sỉ và bán lẻ trên toàn quốc.

 

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng