Cách huấn luyện tia mắt mà các diễn viên nổi tiếng thời cổ đã làm

Nước mắt lưng tròng như là một biểu hiện của con người có tình cảm phong phú, dù là nam hay nữ cũng đều có một năng lực mạnh mẽ. Dương Quý Phi có một cặp mắt quyến rũ chết người, cho nên các bậc mày râu nhìn thấy nàng đều bị nàng làm cho say đắm. Chỉ cần tích cực luyện tập thì ai cũng có thể có được một cặp mắt mê hồn như Dương Quý Phi. Sau đây là cách huấn luyện tia mắt mà các diễn viên nổi tiếng thời cổ đã làm. 

Những người được coi là diễn viên nổi tiếng, mỗi một động tác của mắt họ đều biểu hiện những tình cảm thu hút người xem đó cũng là do họ khổ công luyện tập mới đạt được. 

Trước hết, chuẩn bị sẵn một cây nến rồi tắt đèn đi khiến cho phòng tối om. Thắp nến lên cây sao cho ánh sáng của nến cao ngang tầm mắt, sau đó ngồi cách nến ở cự ly ba bước, hai tay đặt ngay ngắn lên đùi (quỳ hoặc ngồi trên ghế đều được). Mắt nhìn thẳng vào ngọn nến trong năm giây sau đó đầu từ từ quay về bên trái, đầu quay sang bên một góc 90° (so với mình) nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi ngọn nến. Đầu lại quay nhìn thẳng, dùng yếu lĩnh như thế, mắt vẫn không rời ngọn nến, đầu lại quay về bên phải, rồi lại quay về vị trí cũ.

Tiếp đó hai tay bắt chéo chân, thân thể dùng hết sức ngả về phía sau nhưng đầu vẫn giữ thằng so với thân mà mắt vẫn không ngừng nhìn vào ngọn nến. Lại đưa thân thể về tư thế cũ, sau đó thân cúi về phía trước, đầu giữ thẳng, không ngửa ra sau, ánh mắt vẫn đặt vào ngọn nến, lại trở về tư thế cũ. Đó là giai đoạn diễn tập đầu tiên, cần tập đi tập lại 30 lần.

Tốt nhất là ngày nào cũng tập. Nếu thời gian không cho phép thì mỗi tuần tập một lần cũng được.
Vận động tia mắt sẽ làm cho tình cảm của mắt phong phú và còn có tác dụng an định tinh thần, là sự vận động rất thích hợp để loại trừ mệt mỏi, tu dưỡng tinh thần.

Đồng hồ thông minh đo đường huyết không xâm lấn

http://High end smartwatch (daodo.net)


(*) Xem thêm

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng